Mở bán chính thức 30 lô đợt 1 dự án Vlasta Sầm Sơn - Thanh Hoá

Dự án Vlasta Sầm Sơn chính thức bước vào giai đoạn mở bán đầu tiên với 30 căn hiếm hoi. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm và săn đón từ đông đảo khách hàng, đặc biệt là giới nhà đầu tư.

Thông báo: Mở bán 30 lô đầu tiên tại Vlasta Sầm Sơn

Vlasta Sầm Sơn là tổ hợp đô thị biển và du lịch nghỉ dưỡng được đầu tư và phát triển bởi chủ đầu tư Văn Phú Invest. Dự án có tổng diện tích là 28.4ha với mật độ xây dựng thấp, không quá 31% mang đến một không gian đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp, xanh thân thiện với thiên nhiên.

Được đánh giá cao nhờ sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa ngõ giao thương phía Nam thành phố Sầm Sơn, dự án sở hữu nhiều tiềm năng phát triển và hấp dẫn du khách. Với đa dạng loại hình sản phẩm từ biệt thự, nhà vườn cho đến nhà phố thương mại, khách sạn,… Vlasta Sầm Sơn trở thành lựa chọn hoàn hảo mà các khách hàng đang tìm kiếm.

Cảnh quan tiện ích dự án Vlasta Sầm Sơn

Chính thức mở bán đợt đầu tiên, số lượng sản phẩm mà chủ đầu tư Văn Phú Invest đưa ra khá hạn chế, chỉ có 30 lô bao gồm các sản phẩm thuộc phân khúc shophouse và Grand Pool Villa (biệt thự có bể bơi).

Theo thông tin chính thức từ chủ đầu tư, hiện các sản phẩm của dự án Vlasta Thanh Hóa đang được chào bán với giá từ 58 triệu đồng/m2 (đã bao gồm cả giá đất và xây). Khách hàng có thể đặt cọc trước với giá 100 triệu đồng/1 sản phẩm shophouse và 200 triệu đồng/1 sản phẩm Grand Pool Villa. Tiến độ thanh toán cũng được chia thanh 4 đợt với thời gian giãn cách, giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc thanh toán và sử dụng nguồn vốn của mình.

Đại lý bán hàng của Vlasta Thanh Hóa

Bên cạnh mức giá bán hợp lý, chủ đầu tư Vlasta Văn Phú còn đem đến nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng 50 triệu đồng/1 sản phẩm shophouse và 150 triệu đồng/1 sản phẩm villa theo chương trình “Chào hè sôi động”. Đồng thời, khách hàng sẽ được miễn phí quản lý trong vòng 2 năm đầu tiên.

Không chỉ thế, khách hàng còn được chiết khấu đặc biệt 1% khi mùa từ 2 căn trở lên cũng như chiết khấu 12-16% khi thanh toán sớm bằng tiền tự có.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên của Vlasta Sầm Sơn ngay hôm nay.

0918 903 999