VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA TIME SQUARE ĐÀ NẴNG

Time Square Đà Nẵng là Tổ hợp căn hộ và khách sạn cao cấp toạ lạc ngay trên con đường biển nổi tiếng Võ Nguyên Giáp - gắn liền với tên gọi của một vị tướng tài ba đáng kính của dân tộc. Đây được mệnh danh là thiên đường sống của Đà Nẵng khi sở hữu bãi biển tuyệt đẹp với bãi cát trắng trải dài hằng năm thu hút đông đảo du khách đến tham quan nghỉ dưỡng.



VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA CỦA TIME SQUARE



Tuyệt vời hơn, khi mặt tiền của dự án Đà Nẵng Time Square xây dựng hướng mình ra biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh được tạp chí Forbes bình chọn. Đối diện dự án là khu quảng trường trung tâm thành phố và công viên Biển Đông khu vực thuường xuyên diễn ra các sự kiện quan trọng - giao lưu văn hoá của thành phố biển.

Với hệ thống giao thông đã được đồng bộ hiện đại giúp cho cư dân Time Square sau khi về sinh sống có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay ra sân bay một cách thuận tiện .

- Công viên biển Đông - 50m
- Bãi tắm Mỹ Khê - 70m
- Trung tâm hành chính Đà Nẵng - 1,5km
- Cầu rồng Sông Hàn - 0,7 Km
- Chùa Linh Ứng - Bán Đảo Sơn Trà - 3.5 Km
- Bà Nà Hills - 20Km
- Phố cổ Hội An - 25 Km

Vị trí " Vàng " biển Mỹ Khê của Time Square

Dự án condotel Time Square hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời được khách hàng ưu tiên lựa chọn khi đặt chân đến thành phố đáng sống mang lại cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn nhất trong năm 2018 cho Nhà đầu tư.
0918 903 999