GIỚI THIỆU CHỦ ĐẦU TỰ DỰ ÁN TIME SQUARE

Sở hữu kiến trúc độc đáo cùng thiết kế ấn tượng gần gũi với thiên nhiên cùng hệ thống tiện ích dịch vụ đồng bộ đẳng cấp 5 sao quốc tế, dự án Time Square Đà Nẵng vừa mới ra mắt thị trường đã tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường bất động sản cả trong nước và quốc tế. 

Tổng thể của dự án Time Square Đà Nẵng

Đặc biệt, với sức hút cùng quy mô dự án lớn như vậy đã tạo nên thương hiệu và đánh dấu tên tuổi chủ đầu tư Time Square là Công ty cổ phần tập đoàn Phương Trang ( T & T Group ).

T & T Group – Lịch sử phát triển bền vững


Tiền thân của Tập đoàn không còn xa lạ gì chính là Công ty TNHH T & T được thành lập tháng 11/1993 với ngành nghề chính bấy giờ là kinh doanh và sản xuất các sản phẩm điện tử, điện máy cho các hãng lớn uy tín là Panasonic và National. Trải qua hơn 20 năm phát triển bền vững, Tập đoàn T & T giờ đây đã trở thành tập đoàn hùng mạnh đa quốc gia, đa ngành nghề và đa lĩnh vực đã đạt được vô số những thành tựu vượt bậc để đời.

Tuy vậy, bất động sản vẫn luôn là lĩnh vực có thế mạnh vượt trội nhất của Tập đoàn trong nhiều năm qua - đánh dấu tên tuổi, là “gương mặt thương hiệu” của T & T Group. T & T Group đã trực tiếp đầu tư cũng như là chủ đầu tư của nhiều dự án lớn sở hữu vị trí đắc địa với đa dạng các loại hình BĐS như: trung tâm thương mại dịch vụ, văn phòng, khu du lịch sinh thái biển, căn hộ nhà ở, biệt thự và cả loại hình nghỉ dưỡng mới – Condotel,... trải khắp các tỉnh thành và thành phố lớn như: Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Nha Trang,... với các dự án để đời như:
- Tòa văn phòng dịch vụ cao cấp 45 Lý Thường Kiệt
- Cao ốc phức hợp đa năng T & T 273 Tây Sơn
- Dự án Khu nghỉ dưỡng cao cấp Hồ Xuân Khanh
- Khu đô thị phức hợp Sóng Việt tại Khu đô thị Thủ Thiêm
- Trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp tại 446 – 448 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình
- ...

Time Square Đà Nẵng – Sản phẩm uy tín, chất lượng

Tập đoàn T & T với định hướng trở thành một tổ chức kinh tế giàu mạnh của quốc gia, với mong muốn đem lại những giá trị tốt đẹp và nâng cao giá trị cuộc sống cho cộng đồng xã hội đã kiến tạo nên những sản phẩm chất lượng, uy tín phát triển rộng rãi cả trong nước và quốc tế.


Có thể nói, Đà Nẵng Time Square là một trong những siêu phẩm Condotel cao cấp bậc nhất Thành phố biển Đà Nẵng, được coi là “gương mặt thương hiệu” đánh dấu tên tuổi, sự thành công cùng sự uy tín nhà đầu tư – T & T Group. Đà Nẵng Time Square hứa hẹn sẽ không những mang lại cho quý khách hàng một không gian nghỉ dưỡng lí tưởng tuyệt vời mà còn một cuộc sống đẳng cấp với hệ thống tiện ích dịch vụ đồng bộ hiện đại, thiết kế căn hộ tinh tế độc đáo, có “một – không – hai”. Ngoài ra, quý khách hàng khi sở hữu căn hộ khách sạn cao cấp tại dự án Time Square Mỹ Khê Đà Nẵng còn được hưởng rất nhiều các chính sách ưu đãi đặc biệt khác nữa đến từ chủ đàu tư dự án.

Qua đó có thể thấy, với dấu ấn thương hiệu chủ đầu tư thì Time Square Danang đang là từ khóa tìm kiếm hot nhất trên thị trường giao dịch bất động sản cả trong và ngoài nước.
0918 903 999