Bảng giá chính thức dự án Condotel Times Square

Là một siêu phẩm căn hộ khách sạn cao cấp được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế, Times Square Đà Nẵng trở thành niềm quan tâm đặc biệt của giới đầu tư bất động sản. Mỗi một thông tin được đưa ra đều thu hút sự quan tâm của công chúng. Mới đây, Chủ đầu tư dự án chính thức công bố bảng giá bán căn hộ Condotel Time Square Đà Nẵng.


Theo thông tin mới nhất được Chủ đầu tư công bố, mức giá bán dự án Time Square là từ 45 triệu đồng/m2 (đã bao gồm cả VAT và đầy đủ nội thất cao cấp). Như vậy, chỉ với khoảng 2 tỷ đồng đầu tư, quý khách hàng đã trở thành chủ sở hữu một căn hộ tại đây. 

Đặc biệt, dự án căn hộ Time Square còn là một trong số ít dự án bất động sản được cấp quyền sở hữu lâu dài. Cùng với đó, Chủ đầu tư T&T còn giới thiệu nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn bên cạnh tiến độ thanh thanh toán được đóng dựa theo tiến độ thi công, giúp khách hàng dễ dàng và linh hoạt hơn trong quá trình thanh toán giá trị căn hộ.

Dự án Đà Nẵng Time Square là tổ hợp căn hộ cao cấp và khách sạn hạng sang được xây dựng ngay trên khu đất đắt giá bậc nhất thành phố đối bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, thơ mộng. Sở hữu một thiết kế ấn tượng trong từng chi tiết cùng chuỗi dịch vụ tiện ích mới mẻ và đẳng cấp, Time Square tự tin sẽ là chốn nghỉ dưỡng thiên đường mà bất cứ vị khách nào cũng muốn một lần được trải nghiệm.

Không gian xung quanh dự án Time Square

Quý khách hãy nhanh tay đặt mua căn hộ tại Condotel Time Square Đà Nẵng để được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ phía Chủ đầu tư. Không chỉ là không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, đây còn là kênh đầu tư hấp dẫn cho mọi nhà đầu tư thông thái!
0918 903 999