Pháp lý đảm bảo khi đầu tư vào dự án Times Square

Khi lựa chọn đầu tư vào một dự án bất động sản bất kỳ nào đó, khách hàng không chỉ quan tâm đến tiềm năng hay các ưu điểm mà dự án đó sở hữu mà còn thực sự chú trọng đến hệ thống pháp lý của dự án đó. Times Square với pháp lý đảm bảo của mình hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn đầu tư lý tưởng của mọi nhà đầu tư thông thái.
Pháp lý đầy đủ của dự án Times Square Đà Nẵng


Pháp lý dự án Time Square Đà Nẵng


Dự án Time Square được đầu tư xây dựng bởi Công ty Cp Xây dựng Kim Long Nam. Là đơn vị Chủ thầu đã có nhiều kinh nghiệm trong đầu tư các dự án bất động sản, do vậy dự án Time Square Đà Nẵng được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng và chuyên nghiệp nhất về hệ thống pháp lý.

Theo đó, hồ sơ pháp lý condotel Time Square bao gồm nhiều loại giấy tờ có liên quan đến dự án, ví dụ như: giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyết định phê duyệt quy hoạch, quyết định chủ trương đầu tư, giấy phép xây dựng, kết quả thẩm định công trình,... Tất cả mọi giấy tờ liên quan này đều được công khai minh bạch và sẵn sàng cung cấp cho quý vị khách hàng.

Đặc biệt, với quyền sở hữu căn hộ vĩnh viễn thì quý khách hàng có thể dễ dàng thanh khoản căn hộ cũng như coi đây là một tài sản để dành có giá trị gia tăng trong thời gian dài.


Time Square - thiên đường nghỉ dưỡng chuẩn Quốc tế


Tọa lạc tại vị trí vàng nằm ngay giao điểm hai tuyến đường lớn Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp lại đối diện với bãi biển Mỹ Khê, bên cạnh đó dự án Time Square Đà Nẵng còn được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu hiện đại và tinh tế cũng như được trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích mới mẻ và hiện đại, hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho quý vị khách hàng.

Cảnh quan đẹp mắt của dự án Times Square

Không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt vời dành cho mọi gia đình mà Time Square Đà Nẵng còn là kênh đầu tư sinh lời vô cùng hấp dẫn mà mọi nhà đầu tư đều đang tìm kiếm. Hãy trở thành chủ nhân căn hộ cao cấp này ngay trong thời gian sớm nhất và nhận nhiều ưu đãi đặc biệt từ Chủ đầu tư.

Xem chi tiết:
> Tiện ích của dự án Times Square
0918 903 999