MỞ BÁN CHÍNH THỨC DỰ ÁN TIME SQUARE ĐÀ NẴNG

Time Square Đà Nẵng là một trong những siêu dự án Condotel mang đẳng cấp 5 sao quốc tế không những sở hữu vị trí “vàng” ngay mặt biển Mỹ Khê thơ mộng mang đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt diệu mà thêm vào đó còn là một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn, hiệu quả.

Mở bán chính thức dự án Time Square Đà Nẵng

Condotel Time Square đang được mở bán chính thức bởi chủ đầu tư là Tập đoàn T & T với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường BĐS cả trong và ngoài nước.

Mở bán căn hộ cao cấp Time Square Đà Nẵng


Đà Nẵng xưa nay vẫn được coi là “thiên đường đáng sống” nhất Việt Nam không những sở hữu những địa danh du lịch nổi tiếng mà còn là thành phố có bãi tắm nghỉ dưỡng đẹp, thuộc top những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Bởi vậy, nó không những thu hút các chủ đầu tư dự án bất động sản lớn mà còn là chốn thiên đường cho những ai đang kiếm tìm cho mình một “ngôi nhà thứ hai” lí tưởng bởi những dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp mọc lên như vũ bão.

Trong đó, dự án Condotel Đà Nẵng Time Square được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn T & T với đầy tiềm năng phát triển bền vững hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn, thu hút hàng ngàn lượt khách du lịch nghỉ dưỡng mỗi năm với số ượng đáng kể.

Căn hộ cao cấp Đà Nẵng Time Square

Quý khách hàng khi sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án Time Square chắc chắn sẽ được đắm mình trong một không gian lí tưởng cùng những dịch vụ tiện ích đẳng cấp, đạt chuẩn quốc tế, có một không hai.


Giá bán căn hộ cao cấp dự án Time Square


Cùng với việc đưa ra thông báo về việc ra mắt chính thức dự án Time Square Đà Nẵng, phía chủ đầu tư còn đưa ra giá bán căn hộ cao cấp condotel tại dự án dao động từ 45 – 48 triệu/m2.

Quý khách khi sở hữu căn hộ tại đây còn được hưởng những chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn, mang lại một tiềm năng đầu tư sinh lời hiệu quả, an toàn cho các nhà đầu tư bất động sản trên toàn cầu.

Có thể nói, dự án Time Square Danang chính là sự lụa chọn thông minh số 1 cho những nhà đầu tư và khách hàng thông thái khi bỏ vốn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam.
Hotline: 0918.903.999
0918 903 999