TIẾN ĐỘ THI CÔNG CỦA DỰ ÁN TIME SQUARE ĐÀ NẴNG

Time Square Đà Nẵng là một siêu dự án Condotel đẳng cấp quốc tế ngay mặt  biển Mỹ Khê xinh đẹp, được đầu tư xây dựng bởi T & T Group hướng đến cho quý khách hàng một cuộc sống tiện ích hiện đại với tiêu chuẩn 5 sao quốc tế thời thượng.
Tiến độ thi công dự án Time Square Đà Nẵng

Dự án chính thức được khởi công xây dựng vào quý II/2017 và dự kiến bàn giao vào quý II/2019, được chủ đầu tư vô cùng chú trọng tới chất lượng sản phẩm cũng như mong muốn mang đến cho cư dân của mình một không gian nghỉ dưỡng, sinh sống hiệu quả, tiện nghi và hiện đại nhất. 

Hiện tại, Đà Nẵng Time Square đang đi vào tiến hành thi công phần móng với mật độ thi công công trình nhanh chóng, hiệu quả. Thêm vào đó, với đội ngũ công nhân xây dựng chuyên nghiệp, kinh nghiệm dày dặn kết hợp với đội ngũ chuyên viên thiết kế uy tín, nổi tiếng trên thế giới thì chắc chắn sẽ tạo nên một sản phẩm không những chất lượng, an toàn mà còn đảm bảo cả về mặt thẩm mĩ tuyệt đối, tạo nên một cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng cả trong và ngoài nước.

Cập nhật tiến độ xây dựng dự án Time Square
Hình ảnh thực tế ngày 16/11/2017

Đặc biệt, Condotel Time Square Danang còn được xây dựng và vận hành mang tiêu chuẩn 5 sao quốc tế thời thượng, đẳng cấp nên yếu tố cẩn thận, chất lượng cùng chữ “tín” đối với khách hàng luôn được đưa lên hàng đầu. Bởi vậy, quý khách hàng khi sở hữu căn hộ tại Time Square Đà Nẵng hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng vào chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng cuộc sống tại nơi đây.

Condotel Time Square Mỹ Khê Đà Nẵng dự kiến sẽ bàn giao chính thức tới tay khách hàng vào năm 2019 nhưng hiện tại vừa mới ra mắt đã nhận được vô số những quan tâm từ phía các nhà đầu tư danh tiếng và mọi quý khách hàng trên toàn cầu, hứa hẹn mang đến một cuộc bùng nổ lớn về chuỗi căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp ven biển trên thị trường giao dịch bất động sản trong nước và quốc tế.

Tiến độ đự án Đà Nẵng Time Square

Với những ưu thế vượt trổi mang đẳng cấp như vậy, Time Square Đà Nẵng sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những khách hàng đang kiếm tìm cho mình một cuộc sống đẳng cấp thời thượng trong thành phố biển Đà Nẵng thơ mộng.
0918 903 999