Những lý do nên xuống tiền chọn mua Mipec Rubik 360

Từ khi có “manh nha” dự án Mipec Rubik 360 đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của số lượng lớn khách hàng và nhà đầu tư vì đây là một dự án có vị trí độc đắc, tiện ích ngoại khu hoàn hảo và đặc biệt có chủ đầu tư uy tín hàng đầu cùng những điểm nhấn đắt giá khác.

Hệ thống 54 tiện ích dịch vụ - tiện ích trên từng bước chân

Với kinh nghiệm 15 năm kinh nghiệm Mipec đã có những bước tiến đầy mới mẻ qua thành công của những dự án lớn,  ngoài đầu tư vị trí dự án chủ đầu tư Mipec cũng đầu tư rất nhiều vào thiết kế những tiện ích dành cho cư dân.  

Kết hợp cùng Kuman - Nhật Bản trong dự án lần này, Mipec hứa hẹn sẽ kiến tạo một không gian hoàn toàn khác biệt và nổi bật đánh bại những dự án khác. 

Khu yoga dự án Mipec


Theo bật mí từ Mipec, dự án Mipec Xuân Thủy sẽ được thiết kế mang phong cách của Châu Âu hiện đại cùng nét Á Đông đặc trưng khu vực sẽ mang đến một cuộc sống “xa hoa” cho cư dân tương lai. 

Mật độ xây dựng chỉ 13% Mipec Xuân Thủy sẽ mang đến cho cư dân tương lai một cuộc sống thoải mái,  mới mẻ và nhiều trải nghiệm thú vị.  Sự xuất hiện của 54 tiện ích sẽ mang đến cho gia đình bạn cuộc sống đáng mơ ước với những tiện ích trải dài từ căn hộ của bạn đến mọi khu vực thuộc dự án. 

Khi trở thành cư dân của dự án bạn sẽ được “chăm sóc đặc biệt” khi mọi nhu cầu vui chơi giải trí, rèn luyện sức khỏe, học tập và  làm việc của bạn đều được Mipec cố gắng xây dựng và tâm huyết dành tặng cho bạn và gia đình những giá trị tốt nhất từ không gian sống đến nội thất căn hộ tất cả đều là được lựa chọn hàng tốt,  tiêu chuẩn nhất.

Một quảng trường trung tâm sẽ được hình thành mở ra một không gian chung cho mọi cư dân,  nơi tổ chức những sự kiện lớn giúp mọi người lại gần nhau hơn và trở nên thắm thiết tình làng nghĩa xóm.  

Điểm nhấn khác là sự xuất hiện của 10 khu Sky Garden,  thật tuyệt vời khi đó là không gian không phải dự án nào cũng có,  bên cạnh đó số lượng nhiều sẽ đáp ứng được nhu cầu của cư dân.

Mô hình một khu cũng được áp dụng tại Mipec Rubik 360 với khu trường mẫu giáo dành riêng cho con em cư dân.  Ngoài ra còn có bể bơi hiện đại, vị trí dự án giúp mở ra một tầm nhìn không giới hạn, hình thành một khu ẩm thực ăn uống, café,  sân chơi trẻ em, vườn hoa, đường dạo bộ, hồ điều hòa là điều tất yếu mà các dự án nên đáp ứng,.., Có hệ thống an ninh đảm bảo với bảo vệ 24/7, camera giám sát, thẻ từ gửi xe và  khu vực bãi để xe rộng rãi 03 tầng hầm,..

Thiết kế căn hộ mang phong cách hiện đại, thông minh và đẳng cấp,  dòng căn hộ chung cư Mipec Xuân Thủy được tối ưu hóa về công năng sử dụng. Căn hộ có không gian thoáng đãng, tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên bên ngoài,  việc được tiếp xúc với nắng,  gió và ánh sáng tự nhiên sẽ giúp bạn cảm thấy cuộc sống nhẹ nhàng hơn. Diện tích căn hộ đa dạng từ 1 – 4 phòng ngủ tại Mipec Xuân Thủy sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu nhà ở của nhiều đối tượng khách hàng hơn. 

Vị trí vàng duy nhất còn lại tại Xuân Thủy

Mipec Rubik 360 tọa lạc tại số 122 – 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội,  mảnh đất cuối cùng tại khu vực này. Xuân Thủy được đánh giá là địa điểm của vị trí chiến lược và kết nối giao thông vô cùng thuận tiện,  nơi giao thoa của các tuyến đường huyết mạch trung tâm thủ đô. 

Mipec Rubik 360 - Vị trí vàng trung tâm Thành phố


Vị trí dự án là nơi sầm uất, nhộn nhịp, có tốc độ phát triển kinh tế và trình độ dân trí luôn dẫn đầu Thủ đô. Xung quanh dự án có các trung tâm thương mại tiện ích bậc nhất,  các trường trường Liên cấp,  THCS và đại học hàng đầu Hà Nội, bệnh viện có uy tín,  chất lượng quốc gia cùng hàng loạt tiện ích khu vực khác. 

Từ vị trí của dự án bạn có thể di chuyển thuận tiện di chuyển đến các khu vui chơi giải trí nổi bật trung tâm thủ đô bởi dự án nằm ngay trung tâm. Ngoài ra,  việc di chuyển đến các tỉnh thành lân cận cũng không quá khó khăn khi gần kề dự án có những tuyến đường lớn nối đến các tỉnh. 

Chủ đầu tư uy tín

Mipec Rubik 360 là dự án do Công ty Cổ phần hóa dầu Quân Đội (Mipec) làm chủ đầu tư với giá trị đầu tư lên đến hàng trăm tỷ đồng, hiện dự án đang được nhiều khách hàng và nhà đầu tư chờ đợi và lựa chọn. 

Mipec là một công ty lớn sở hữu chuỗi xăng dầu quân đội, Mipec bắt đầu sự nghiệp của mình với lĩnh vực sản xuất dầu mỡ chuyên dụng cho khí tài quân sự, trong quá trình phát triển Mipec đã không ngừng mở rộng,  đa dạng hóa và phát triển đầu tư kinh doanh từ sản xuất dầu mỡ các loại cung ứng cho thị trường dân dụng đến kinh doanh xăng dầu, kho bãi cầu cảng, thương mại dịch vụ, bán lẻ và đặc biệt là chuyển hướng hoạt động đầu tư kinh doanh bất động sản. 

Trung tâm tổ chức sự kiện Mipec Palace


Công ty Mipec đã khẳng định được niềm tin của mình đối với khách hàng nhờ sự thành công của các dự án lớn trên khắp cả nước, đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật hiện đại như: Mipec Riverside, Mipec Tây Sơn, Mipec Tố Hữu,…

Kể từ khi thành lập đến nay, Mipec đã có những bước tiến vượt bậc cả về quy mô doanh nghiệp và cả trong kết quả sản xuất kinh doanh. Năm 2003, vốn điều lệ của Mipec là 20 tỷ đồng, đến tháng 8 năm 2015, vốn điều lệ đã tăng 50 lần, lên 1.000 tỷ đồng. 

Với những thành tựu đã đạt được cùng những đóng góp to lớn cho xã hội qua nhiều năm liền, Mipec được Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội tặng bằng khen và cờ thi đua. Đảng bộ Mipec liên tục giữ vững danh hiệu “Trong sạch – Vững mạnh – Tiêu biểu”. Năm 2013, Mipec vinh dự được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương Lao động Hạng Ba và gần đây, tháng 4/2019, Mipec vinh dự đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì.

0918 903 999