HỆ THỐNG TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP TẠI ĐÀ NẴNG TIME SQUARE

Time Square là siêu dự án condotel nằm ngay trên mặt biển Mỹ Khê được xây dựng hướng đến một cuộc sống tiện nghi dành cho cư dân với trọn bộ tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng khó tính nhất.


BỂ BƠI NGOÀI TRỜI

Sở hữu góc nhìn trên cao tuyệt đẹp ra vịnh biển Đà Nẵng, bể bơi ngoài trời Time Square Danang đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cũng như đem đến sự thư thái sau những ngày bận rộn.

Bể bơi ngoài trời của Time Square
Bể bơi ngoài trời


ROOFTOP BAR


Ngắm không gian muôn sắc màu của thành phố về đêm và thưởng thức các loại đồ uống của Rooftop Bar ngay trên tầng thượng của dự án Danang Time Square tầm nhìn rộng mở.

Sky Bar dự án Time Square Đà Nẵng
Sky Bar

PHÒNG TẬP GYM


Không gian phòng tập Gym là lựa chọn lý tưởng để các cư dân cải thiện tình hình sức khoẻ cũng như đồng hành cùng cuộc sống hàng ngày của Time Square Đà Nẵng.

Phòng tập Gym của dự án Time Square
Gym


NHÀ HÀNG SANG TRỌNG



Nhà hàng của condotel Time Đà Nẵng là điểm đến sang trọng để đón tiếp du khách, phục vụ các buổi sự kiện để cùng gia đình thưởng thức các món ăn và phong cách ẩm thực mới mẻ.

Nhà hàng sang trọng của condotel Time Đà Nẵng

SPA CHĂM SÓC SẮC ĐẸP

Với đội ngũ nhân viên có tay nghề cao chắc chắn sẽ đảm bảo giữ được vẻ đẹp trẻ trung đem đến sự hài lòng của cư dân của Time Square.

Spa chăm sóc sắc đẹp

Hãy đăng ký đặt mua căn hộ condotel Time Square Đà Nẵng ngay hôm nay để gia nhập cộng đồng cư dân văn minh trải nghiệm những dịch vụ tiện ích đạt chuẩn quốc tế này.
0918 903 999