The Matrix One có điểm gì nổi bật để chinh phục nhà đầu tư?

Ngay từ khi ra mắt thị trường, dự án The Matrix One nhanh chóng trở thành tâm điểm để thu hút sự chú ý của lượng lớn khách hàng. Liệu The Matrix One có điểm gì nổi bật để có thể vừa cạnh tranh hiệu quả trên thị trường bất động sản Hà Nội vừa chinh phục được các nhà đầu tư khó tính? 

Vị trí “kim cương” trong khu vực


Để trả lời cho câu hỏi The Matrix One có điểm gì nổi bật thì điểm nổi bật đầu tiên phải kể đến chính là vị trí mà dự án The Matrix One đang sở hữu. Chung cư tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây của thành phố Hà Nội, trên hai tuyến đường huyết mạch Lê Quang Đạo và Mễ Trì. Khu vực này không chỉ được biết đến với nhiều cơ quan nhà nước, ngoại giao trong và ngoài nước tại thủ đô mà còn có cơ sở hạ tầng có chất lượng cao cấp. 

The Matrix One - Vị trí vàng phía Tây Hà Nội

Đặc biệt dự án nằm trọn trong cung đường đua F1- một trong những giải thi đấu xe công thức số 1 nổi tiếng nhất thế giới và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Cũng chính lợi thế này đã giúp giá trị của chung cư The Matrix One ngày càng hấp dẫn hơn trong mắt các nhà đầu tư và khách hàng thượng lưu

Thiết kế tinh tế, đầy tính độc đáo


Với thiết kế tòa nhà cao đến 73 tầng thì dự án đã soán ngôi của Keangnam 72 và  được xem là một “nóc nhà” của thủ đô Hà Nội. The Matrix One có cấu trúc giống như một tòa hoa sen - quốc hoa của Việt Nam. Nó vừa có nét đơn giản, tinh khiết của văn hóa người Việt nhưng cũng rất thanh lịch và hiện đại từ phương Tây. Lựa chọn thiết kế này chính là cách mà chủ đầu tư muốn dành tặng sự thịnh vượng và tài lộc cho người dân thủ đô vốn mong muốn một nơi an cư hoàn hảo.

Không dừng chỉ có vậy, thiết kế các tòa nhà của dự án được sắp xếp ở vị trí không thể hợp lý hơn. Không những không có góc chết mà nó còn có thể đem đến nguồn năng lượng thiên nhiên vào trong không gian sống của mọi cư dân như: gió, ánh sáng,  nắng…Điều này không chỉ giúp cư dân tại dự án sở hữu một không gian sống thoáng đãng mà còn tiết kiệm điện năng cho các thiết bị làm mát, chiếu sáng trong căn hộ.

Tiện ích cao cấp


The Matrix One có điểm nổi bật thứ 2 sẽ không thể thiếu yếu tố tiện ích mà dự án này đang sở hữu. Chung cư The Matrix One có đầy đủ các tiện ích nội khu để đáp ứng được một cuộc sống tiện nghi cho giới thượng lưu như chuỗi các tiện ích sau: phòng Gym, bể bơi 4 mùa, phố đi bộ, khu dưỡng sinh, trường mầm non quốc tế, hệ thống mua sắm… Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến rất đáng sống cho mọi gia đình Việt. 

Khối đế toà nhà chung cư The Matrix One

Có thể đưa ra một khẳng định rằng, lựa chọn sống tại dự án The Matrix One Mỹ Đình là lựa chọn điểm đến tận hưởng giá trị của cuộc sống, nơi đây sẽ không bao giờ đem đến sự thất vọng cho mọi bạn hay đối với những ai có quyết định đầu tư vào dự án để sinh lời. Bởi tiện ích mà dự án này có được chính là yếu tố giúp nâng tầm giá trị.

Hàng loạt những tiện ích của dự án The Matrix One như trung tâm thương mại, khu tập gym, spa, hệ thống đường dạo bộ trên không, skybar… Mọi nhu cầu trong cuộc sống của cư dân được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất có thể.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi khi bạn trở về nhà, bạn sẽ mong muốn tìm kiếm một địa điểm để giải tỏa mọi áp lực. Giờ đây, khi bạn lựa chọn sống tại The Matrix One, bạn sẽ chẳng cần phải đắn đo tìm kiếm hay lựa chọn vì ngay tại nơi bạn sống đã có sẵn đầy đủ tất cả những điều có thể giúp bạn thư giãn rồi. 

Xét về tiện ích của dự án The Matrix One, chúng ta không thể không sự xuất hiện của đường đua F1 đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sẽ góp phần gia tăng được giá trị tuyệt vời mà dự án này đang sở hữu,  đặc biệt là những nhà đầu tư tiềm năng.

Tiện ích của dự án The Matrix One chắc chắn sẽ đem đến cho mọi khách hàng một cuộc sống trọn vẹn nhất. Đối với những nhà đầu tư có ý định mua căn hộ tại tại dự án để đầu tư sinh lời thì xin chúc mừng bởi đây chính là quyết định đúng đắn khi mà tiện ích dự án The Matrix One sẽ ngày càng khẳng định được giá trị cũng sẽ được  hoàn thiện và hấp dẫn hơn trong tương lai. 

The Matrix One - Triển khai bởi các đối tác uy tín


Và một trong những yếu tố quan trọng khác đúng thứ ba không kém phần quan trọng đó là những đối tác,  điểm này cũng để dự án  thu hút các nhà đầu tư đây đều là những chủ đầu tư có tên tuổi phải kể đến như:
  • VP Bank – Ngân hàng bảo lãnh hỗ trợ cho vay mua nhà dự án
  • Công ty cổ phần tư vấn đầu tư và xây dựng Việt Nam (CDC) – Giám sát công trình dự án
  • CONTECCONS - Nhà thầu uy tín và đáp ứng được những yêu cầu cao 
  • . . . .

Chính sách bán hàng ưu đãi


Nếu so sánh với mặt bằng chung trên thị trường bất động sản Hà Nội hiện tại thì chung cư The Matrix One hiện đang có giá bán ưu đãi hơn rất nhiều. Hơn nữa, chủ đầu tư cũng đưa ra nhiều chính sách để hỗ trợ khách hàng thanh toán theo từng đợt và hỗ trợ vay vốn ngân hàng với lãi suất cực thấp. Đây là một trong những lý do khiến dự án ngày càng nhận được sự chú ý rất lớn trên thị trường kể từ khi được chào bán.
Căn hộ hạng sang The Matrix view hồ Mỹ Đình

Ngoài ra, khi mua căn hộ ở đây sau khi bạn cho thuê lại cũng là một hình thức kinh doanh đạt lợi nhuận khá nhanh để có một số tiền sinh lời. Căn hộ giá trị vẫn tăng trong khi đó cho thuê chia lẻ căn nhiều phòng ngủ cho 3 người 1 tháng bạn cũng có thể kiếm thêm từ 20 – 40 triệu/căn, thật tuyệt đúng không. Khả năng thu hồi vốn nhanh chóng và lãi ròng sẽ nhiều lên.

Qua thông tin về vị trí dự án The Matrix One bạn có thể thấy được tổng quát về dự ám cùng với nhiều tiềm năng đầu tư trả lời cho câu hỏi: Điểm nổi bật nào của dự án The Matrix One thu hút nhà đầu tư ? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lựa chọn cho mình nơi ở tốt nhất Hà Nội.
0918 903 999