Vị trí của dự án Kim Long Nam Season nằm ở đâu?

Trong số các dự án nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư hiện nay, chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Kim Long Season Mỹ Khê, cái tên đang được tìm kiếm nhiều nhất trên Google và cũng có không ít các khách hàng đặt ra câu hỏi rằng dự án này nằm ở đâu? Vị trí đó có đắc địa hay không? Dưới đây sẽ là câu trả lời nhằm giải đáp thắc mắc đó!

Vị trí đắc địa có “một không hai” tại dự án


Sở hữu vị trí “kim cương” của khu vực ngay tại bãi biển Mỹ Khê, ngay ngã 3 giao lộ Phạm Văn Đồng & Võ Nguyên Giáp, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng. Dự án hiện đang được các chủ đầu tư danh nhiều sự quan tâm bởi những tiện ích mà vị trí này đem lại.

Kim Long Season Mỹ Khê nằm ngay trên con đường “huyết mạch” nối liền đường Trường Sa, Hoàng Sa khi hàng loạt dự án, loại hình dịch vụ, nghỉ dưỡng cáo cấp tập trung về nơi đây.

Vị trí dự án Kim Long Season Đà Nẵng

Hơn nữa dự án Kim Long Nam Season được sở hữu mặt view trực diện bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp – bãi biển được mệnh danh là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh và đứng đầu trong danh sách điểm đến hấp dẫn trong năm 2018.

Mặt tiền dự án đối diện ngay quảng trường và công viên biển Đông khu vực thường xuyên tổ chức các sự kiện của Đà Nẵng. Sở hữu một vị trí đắc địa  cùng hệ thống giao thông đã được đồng bộ hiện đại giúp cư dân sau khi về sinh sống có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay ra sân bay một cách thuận tiện hay một số các địa điểm trọng yếu của khu vực như: Công viên biển Đông (50m), Bãi biển Mỹ Khê (70m), Trung tâm hành chính Đà Nẵng (1,7km), Bà Nà Hill (20km), Bán đảo Sơn trà, chùa Linh Ứng, cầu Rồng sông Hàn, phố cổ Hội An,…


Dự án Kim Long Season Mỹ Khê

Đến với dự án Kim Long Season Mỹ Khê quý khách hàng sẽ không phải thất vọng bởi những tiện ích từ vị trí mà dự án này sở hữu, hứa hẹn đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho bạn và gia đình tương lai của mình để tận hưởng cuộc sống an lành, trọn vẹn niềm vui.
0918 903 999