Golden Peak Nha Trang – Siêu dự án Codotel sắp chính thức ra mắt thị trường

Dự án Golden Peak Nha Trang được Công ty cổ phần TNHH Đỉnh Vàng Nha Trang chính thức công bố vào khoảng quý IV năm 2017 và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các nhà đầu tư. Đây được coi là dự án chiến lược, biểu tượng phát triển bất động sản của tập đoàn.

Condotel Golden Peak Nha Trang


Viên kim cương trên miền đất giàu tiềm năng


Golden Peak – khu chung cư đáng sống nhất tại trung tâm thành phố Nha Trang, tọa lạc tại vị trí đắc địa hàng đầu tại quận Trần Phú, tận hưởng toàn bộ lợi thế phát triển từ thành phố cũng như không gian tuyệt vời bên bãi biển Nha Trang. Với vị trí như vậy, dự án đang tạo nên cơn sốt mạnh mẽ thu hút lượng lớn cư dân thuộc giới doanh nhân, quy tụ cộng đồng dân cư có thu nhập cao.

Tiện ích hoàn hảo


Trung tâm thương mại Golden Peak Nha Trang

Hưởng trọn luồn sinh khí từ bãi biển hấp dẫn nhất hành tinh, dự án được trang bị hệ thống tiện ích đẳng cấp cùng hệ sinh thái đặc biệt: khu trung tâm thương mại, Sky Bar, bể bơi 5 sao hiện đại,… tạo nên một chốn an cư an lành và lí tưởng trong lòng thành phố sôi động. Song, đây cũng chính là điểm nhấn, mang lại sự khác biệt của khu phức hợp Golden Nha Trang so với các dự án trước đây.

Thiết kế độc đáo cùng giá bán chưa bao giờ hấp dẫn hơn


Về phong cách kiến trúc, ấn tượng bắt nguồn từ vẻ sang trọng và tinh khiết của tổng thể tòa tháp với lối thiết kế thời Phục Hưng. Trong đó, mỗi căn hộ đều thể hiện được những đặc tính riêng biệt riêng của mình, góp phần làm nên thành công của cả dự án. Hơn nữa, theo công bố của chủ đầu tư, những tiện ích tại Golden Peak Trần Phú chưa từng xuất hiện ở bất kì dự án nào. Với giá bán dao động trong khoảng từ 40 - 45 triệu/m2, hứa hẹn sẽ làm khuynh đảo các sàn giao dịch trên thị trường bất động sản đầy sức nóng như hiện nay.


Chương trình ưu đãi đặc biệt


Golden Peak Nha Trang tầm nhìn ra biển

+ Hỗ trợ vay vốn ngân hàng Vietcom Bank lên đến 70% tổng giá trị căn hộ
+ Hưởng lãi suất 0% đến khi nhận nhà
+ Ân hạn nợ gốc đến thời điểm bàn giao nhà
+ Chia sẻ lợi nhuận từ chương trình cho thuê 85: 15
+ Tặng ngay vé máy bay 2 chiều cho 100 khách hàng đầu tiên vào thăm dự án
+ Tặng ngay kỳ nghỉ dưỡng 15 ngày tại Golden Peak Resort Cam Ranh
Golden Peak Nha Trang – nơi khơi nguồn giá trị sống đích thực!
0918 903 999