Tiềm năng sinh lời của dự án Đà Nẵng Times Square

Times Square Đà Nẵng là tổ hợp căn hộ cao cấp và khách sạn hạng sang được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Kim Long Nam. Không chỉ là chốn nghỉ dưỡng đẳng cấp, dự án còn được đánh giá là kênh đầu tư sinh lời an toàn và bền vững nhờ sở hữu nhiều tiềm năng đắt giá.

Vị trí hoàn hảo trên bản đồ du lịch Đà Nẵng


Dự án Times Square tọa lạc ngay ngã ba giao giữa 2 con đường du lịch nổi tiếng bậc nhất Đà Nẵng là Võ Nguyên Giáp và Phạm Văn Đồng. Phía đối diện dự án chính là bãi biển Mỹ Khê hoang sơ thơ mộng - một trong những bãi biển quyến rũ bậc nhất hành tinh được báo chí nước ngoài lựa chọn.

Times Square - Vị trí hoàn hảo trên bản đồ Đà Nẵng

Bởi vậy, nơi đây hàng năm tổ chức vô ngàn lễ hội, cuộc thi, thu hút hàng triệu lượt khách ghé thăm Đà Nẵng. Chính bởi vậy, đây sẽ là nguồn khách hàng tương đối ổn định quanh năm, là tiềm năng lớn để Đơn vị quản lý và vận hành khai thác, đảm bảo công suất phòng luôn đạt trên 80%.


Chính sách đầu tư hấp dẫn


Quý khách hàng khi lựa chọn đầu tư vào căn hộ Đà Nẵng Times Square sẽ được cam kết lợi nhuận với Chủ đầu tư. Theo đó, cam kết lợi nhuận khách hàng được nhận mỗi năm là 10%GTCH. Đây là một con số không chỉ vô cùng hấp dẫn mà còn thể hiện tính bền vững và lâu dài của dự án.


Tận hưởng cuộc sống trọn vẹn tại Times Square Đà Nẵng

Đơn vị vận hành danh tiếng


Condotel Times Square may mắn được quản lý và vận hành bởi một trong 3 nhà quản lý khách sạn & resort hàng đầu thế giới - Manhattan. Với những kinh nghiệm lâu năm cùng đội ngũ nhân viên có năng lực và chuyên môn cao, Manhattan tự tin sẽ đem lại những chiến lược khai thác kinh doanh độc đáo và tối ưu nhất, giúp Times Square Hotel sẽ phát triển và sinh lời mạnh mẽ.

Thật khó có thể tìm thấy một dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển nào có tiềm năng đầu tư hơn Times Square Đà Nẵng. Dự án xứng đáng trở thành tâm điểm đầu tư hàng đầu của mọi khách hàng thông thái!
Vân Anh
0918 903 999