Times Square Đà Nẵng chưa mở bán đã nóng !

Là siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao Quốc tế do Tập đoàn Phương Trang triển khai, dự án Times Square chứng minh “ sức nóng “ đến từ sự chuyên nghiệp và tiềm năng của mình với quý khách hàng ngay từ khi chưa chính thức mở bán.

Phối cảnh tổng thể dự án Times Square

Sở hữu vị trí đắt giá trên bản đồ du lịch Đà Nẵng, ngay trước mặt là bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp và sôi động, ngay giao điểm của hai tuyến đường huyết mạch là Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp, dự án Time Square Đà Nẵng nổi bật với thiết kế tinh tế, hiện đại và sang trọng đến bất ngờ. 

Với diện tích quy hoạch hơn 2ha, dự án được xây dựng với quy mô một tòa tháp cao 60 tầng được chia làm 2 loại căn hộ là Condotel và Penthouse với diện tích đa dạng từ 40m2 đến 230m2 lại sở hữu chuỗi dịch vụ tiện ích mới mẻ và chất lượng cao, Time Square Đà Nẵng tự tin chứng tỏ mình là một thiên đường nghỉ dưỡng thực thụ với nhiều tiện ích hấp dẫn: nhà hàng sang trọng, trung tâm mua sắm, sky bar, bể bơi vô cực trên tầng cao, hệ thống chăm sóc sức khỏe và làm đẹp gym & spa, ...

Gym tiêu chuẩn của dự án Times Square Đà Nẵng

Được xây dựng bởi tập đoàn uy tín có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, nhận được đánh giá cao qua các dự án 45 Lý Thường Kiệt, Khu nghỉ dưỡng Hồ Xuân Khanh, KĐT phức hợp Sóng Việt... quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về độ chuyên nghiệp cũng như sự tin cậy và nghiêm túc đầu tư của Phương Trang Group vào dự án Times Square Danang.

Đà Nẵng Times Square hiện đang được xây dựng theo đúng tiến độ đã đề ra. Vừa là chốn nghỉ dưỡng trong mơ của mọi khách hàng lại là tài sản lâu dài có khả năng tăng giá mạnh mẽ trong tương lai, đây đích thực là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi nhà đầu tư thông thái. 

Mặc dù dự án căn hộ condotel Time Square vẫn chưa chính thức mở bán ra thị trường nhưng đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Hiện tại, dự án vẫn chưa công bố thông tin và chính sách bán hàng chính thức quý khách quan tâm vui lòng cập nhật thông tin mới tại website: www.timesquare.com.vn
0918 903 999