Kiến trúc hiện đại tạo giá trị Shophouse Geleximco Lê Trọng Tấn

Dự án Shophouse Lê Trọng Tấn là một trong những sản phẩm của sự đầu tư tâm huyết của tập đoàn Geleximco. Với những ưu điểm vượt trội của mình, dự án nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng cũng như giới đầu tư kinh doanh bất động sản. 

Một trong những điểm nhấn nổi bật tạo nên sự thành công của dự án đó là phong cách kiến trúc hiện đại mang lại cho khách hàng những ấn tượng riêng biệt mà ở các dự án khác không hề tồn tại.

Shophouse Geleximco – sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi đối tượng khách hàng

Những sản phẩm nhà liền kề Lê Trọng Tấn được đầu tư với quy mô hiện đại đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống con người trong xã hội hiện đại. Đây thực sự là sự lựa chọn lí tưởng để khách hàng có được một không gian sống tuyệt vời, tận hưởng những giây phút không quá ồn ào giữa thành phố nhộn nhịp. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên gia đình ngay trong chính căn hộ hiện đại với đầy đủ tiện nghi của mình. 

Thực tế shophouse Geleximco Lê Trọng Tấn


Không phải ngẫu nhiên mà dự án nhanh chóng thu hút được sự quan tâm rất lớn khách hàng chỉ trong một thời gian đưa ra thị trường như vậy tất cả đó chính là những điểm nhấn nổi bật của liền kề Shophouse Lê Trọng Tấn mang lại. Sẽ là nơi an cư tuyệt vời cho mọi đối tượng khách hàng khi đến với dự án Shophouse Geleximco.

Kiến trúc hiện đại mang đậm phong cách châu Âu của dự án 

Dựa án liền kề Shophouse Geleximco Lê Trọng Tấn mang đậm kiến trúc hiện đại châu Âu với các dãy nhà biệt thự, shophouse, chung cư cao tầng với không gian gần gũi với thiên nhiên. Lấy ý tưởng sáng tạo từ những kiến trúc sư nổi tiếng, dự án mang trong mình một phong cách hiện đại đầy mới mẻ với không gian gần gũi với thiên nhiên mang lại cho cư dân tận hưởng những giây phút nghỉ ngơi thoải mái ngay trong chính căn hộ của mình. 

Với lối kiến trúc hiện đại mang đậm phong cách châu Âu, dự án hứa hẹn sẽ mang lại cho cư dân những sự trải nghiệm vô cùng thú vị và sẽ có cảm giác như đang chìm đắm trong một công trình kiến trúc hiện đại. Phong cách Á Âu được các kiến trúc sư thổi một luồng gió mới để tạo nên những điểm nhấn đặc biệt tại dự án liền kề Shophouse Lê Trọng Tấn. 

Kiến trúc hiện đại cùng không gian gần gũi với thiên nhiên tạo nên những ấn tượng cho khách hàng khi tiếp cận với dự án. Thiết kế nội thất hoàn hảo phù hợp với lối sống của người Việt, cùng với diện tích đa dạng mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng để phù hợp với nhu cầu sử dụng và khả năng tài chính của họ. Nội thất của dự án được lựa chọn từ những đối tác uy tín mang lại sự hài lòng cao nhất cho mọi đối tượng khách hàng. Hy vọng những ưu điểm nổi bật về kiến trúc của dự án sẽ thay đổi theo hướng phát triển cho cuộc sống của khách hàng và diện mạo khu vực dự án tọa lạc.

Ngay từ bây giờ khách hàng nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể trở thành chủ sở hữu căn hộ tuyệt vời mang tên Geleximco Lê Trọng Tấn.

0918 903 999