Hé lộ thông tin khu căn hộ “xanh” ngay gần công viên Yên Sở

Cuộc sống an lành bên không gian xanh luôn là niềm khao khát của mọi gia đình Việt giữa cuộc sống đô thị chật chội và ồn ã ngày hôm nay. Rose Town Ngọc Hồi dưới sự đầu tư xây dựng của Tập đoàn Xuân Mai đích thực là sự lựa chọn “sống xanh” lý tưởng mà khách hàng đang tìm kiếm.

Khuôn viên khu căn hộ xanh Rose Town Ngọc Hồi

Vị trí đắc địa trung tâm quận Hoàng Mai


Tổ hợp căn hộ chung cư cao cấp Rose Town tọa lạc vị trí đắc địa trên đường Ngọc Hồi, vị trí trung tâm quận Hoàng Mai. Bởi vậy mà dự án được bao quanh bởi hệ thống giao thông đồng bộ cùng liên kết vùng hoàn hảo, không chỉ mang lại sự thuận tiện trong cuộc sống mà còn là yếu tố quan trọng để gia tăng giá trị bất động sản.

Là cửa ngõ giao thương quan trọng phía Nam Thủ đô, cư dân nơi đây không chỉ dễ dàng di chuyển thông qua các tuyến đường trọng điểm mà còn được đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu cuộc sống từ hành chính, kinh tế, thương mại, y tế, giáo dục, vui chơi – giải trí,… tất cả đều nằm trong bán kính chỉ vài km, cư dân có thể thuận lợi kết nối hơn bao giờ hết.

Trải nghiệm tiện ích đẳng cấp


Không chỉ mang đến những căn hộ thiết kế hiện đại thông minh, chung cư 79 Ngọc Hồi còn được Chủ đầu tư chú trọng xây dựng hệ thống dịch vụ tiện ích đa dạng, đẳng cấp được khép kín trong khuôn viên dành riêng cho cư dân nơi đây.

Tại Rose Town, cư dân sẽ được tận hưởng nhiều trải nghiệm đích thực nhất như bể bơi ngoài trời, khu vườn dạo bộ, khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em, phòng trà, quán café, trung tâm mua sắm, phòng tập gym, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng,…

Đặc biệt, dự án nằm trong khu vực quần thể đô thị mới với nhiều khu đô thị lớn hiện đại như KĐT Linh Đàm, Gamuda,.. mang đến hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại và chất lượng, tạo dựng cuộc sống đích thực nhất.

Không gian sống xanh hiếm có tại khu vực nội đô


Quỹ đất nội đô ngày càng hạn hẹp, các dự án với diện tích đất quy hoạch có phần hạn chế nên thường không đáp ứng được nhu cầu sống xanh của người dân nơi đây.

Không gian xanh chung cư Rose Town

Bán Chung cư 79 Ngọc Hồi là một trong số ít những dự án nằm ở khu vực nội đô có diện tích rộng lên tới 5,1ha. Với mật độ xây dựng chưa tới 40% diện tích dự án, phần lớn không gian được chú trọng kiến tạo cảnh quan xanh bao quanh dự án.

Những khu vườn được quy hoạch thiết kế ấn tượng  tạo thành không gian thư giãn, vui chơi, luyện tập thể thao dành cho mọi cư dân. Không chỉ tạo nên những không gian xanh an lành cho cư dân tận hưởng mỗi khi rảnh rỗi mà hệ thống cảnh quan xanh còn góp phần thanh lọc không khí, đem lại nguồn năng lượng sống an lành, tốt cho sức khỏe.

Với những giá trị sống đích thực ấy, dự án Rose Town Ngọc Hồi đích thực chính là biểu tượng sống xanh trọn vẹn của khu vực phía Nam. Hãy cùng gia đình thân yêu tận hưởng một cuộc sống an lành và đẳng cấp nhất tại khu đô thị xanh này.
0918 903 999