An Lạc Green Symphony: Bung hàng gây “sốt” thị trường cuối năm 2019

An Lạc Green Symphony được xây dựng và phát triển từ tập đoàn bất động sản hàng đầu Hà Đô Group và được kì vọng sẽ gặt hái được nhiều thành công trên thị trường trong thời gian tới. Dự án không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng mà còn là cơ hội đầu tư sinh lời không giới hạn cho những ai chọn lựa các cắn hộ trong chung cư này.

Tổng quan dự án

  • Tên dự án: An Lạc Green Symphony
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Hà Đô
  • Vị trí: khu đô thị Đại học Vân Canh, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội 
  • Quy mô dự án: 67ha
  • Thiết kế cảnh quan: AEDAS (Hongkong)
  • Hình thức sở hữu: sở hữu lâu dài
  • Dự án sở hữu vị trí với nhiều tiềm năng lợi nhuận

Phối cảnh dự án Vân Canh An Lạc

Vị trí với tiềm năng phát triển mạnh mẽ


Tọa lạc ngay cửa ngõ trung tâm phía Tây Hà Nội, tổ hợp khu đô thị Vân Canh An Lạc sở hữu vị trí với 2 mặt giáp đường lớn là đường vành đai 3.5 và đường Xuân Phương. Dự án hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều khách hang không chỉ mua ở mà cả khách mua đầu tư. Với lợi thế đặc biệt về giao thông từ dự án Vân Canh Green Symphony cư dân sẽ dễ dàng di chuyển vào khu vực trung tâm hay đi ra các khu vực lân cận.

Trong thời gian tới, mạng lưới giao thông và hệ thống cơ sở hạ tầng sẽ được nâng cấp và mở rộng hứa hẹn đem lại nhiều tiềm năng cho khách hàng cũng như giới đầu tư khi chọn lựa các căn hộ trong tổng thể dự án. Hơn thế nữa điều kiện di chuyển đén các tỉnh thành lân cận sẽ thuận tiện hơn bao giờ hết.

Hệ thống tiện ích tại dự án 


Dự án có tỏng diện tích lên tới 67ha gồm 1200 biệt thự, liền kề và 10.000 căn hộ chung cư cùng hệ thống tiện ích nội khu như: hồ cảnh quan, sân chơi giành cho trẻ em, khu vui chơi ngoài trời, bãi tắm riêng,… Ngoài ra, dự án còn được thiết kế bởi những tên tuổi danh tiếng trong giới kiến trúc quốc tế và chuyên gia châu Á tư vấn các loại hình biệt thự như biệt thự sát biển, biệt thự vườn, biệt thự sát biển,biệt thự ven hồ,…

Công viên khu đô thị đại học Vân Canh

Hệ thống tiện ích tại dự án hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn và gia đình những giây phút nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Lợi nhuận khi đầu tư vào dự án


Sở hữu liền kề biệt thự Vân Canh An Lạc được xem là một chiến lược đầu tư với tiềm năng lợi nhuận phát triển mạnh mẽ trong giới kinh doanh bất động sản.. Khách hàng khi chọn mua dự án sẽ nhận được những chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng mức giá bán hấp dẫn từ phía chủ đầu tư đưa ra cho khách hang.

Dự án khu đô thị Vân Canh Hoài Đức thực sự sẽ đưa lại cho khách hàng những ấn tượng và sự hài lòng cao nhất. Ngay từ bây giờ khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể sở hữu căn hộ này tại web: ư
0918 903 999