Dự án Time Square - Biểu tượng kiến trúc mới của Thành Phố Đà Nẵng

Tọa lạc trên mặt biển Mỹ Khê, với thiết kế đầy độc đáo tự như một hòn ngọc trên bờ biển Đông - dự án Time Square tự tin trở thành sản phẩm bom tấn trên thị trường bất động sản Đà Nẵng.

Time Square - Biểu tượng kiến trúc mới của thành phố Đà Nẵng

Time Square Đà Nẵng là tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp và khách sạn được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn Kim Long Nam theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
Ấn tượng đặc biệt nhất của Times Square trong mắt khách hàng đó chính là kiến trúc hiện đại, độc đáo của dự án này. Được tạo nên bởi đôi bàn tay khéo léo của các kiến trúc sư hàng đầu đến từ các đơn vị thiết kế kiến trúc nổi tiếng, Time Square Đà Nẵng hiện lên với vẻ đẹp khỏe khoắn, phóng khoáng theo phong cách Châu Âu.

Phối cảnh dự án Time Square Đà Nẵng

Nhìn từ phía xa, dự án hiện lên với những đường nét mềm mại và uyển chuyển tựa như những con sóng cao đang vươn thẳng lên bầu trời. Mang sắc xanh của biển làm màu sắc chủ đạo, tòa tháp đôi Times Square thu hút khách hàng với vẻ đẹp tinh tế đặc biệt của mình ngay trong cái nhìn đầu tiên.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, thiết kế bên trong của dự án này cũng khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ. Ứng dụng các phương pháp thiết kế hiện đại, căn hộ Time Square được tạo nên với nhiều khoảng không gian mở. Bằng cách giảm thiểu cách bức vách chắn cùng cột đứng trong nhà, không những giúp tận dụng tối đa công năng sử dụng căn hộ mà còn tạo nên sự liên kết, linh động giữa các phòng chức năng. 

Thiết kế nội thất dự án Time Square

Các mảng màu sắc đối lập sáng tối được sử dụng hợp lý làm tăng thêm sự sang trọng của căn nhà. Các chi tiết trang trí được bày trí tinh tế đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao khiến cho mỗi một góc trong căn hộ dường như cũng đều có thể trở thành một tác phẩm nghệ thuật. Cùng với đó là hệ thống nội thất cao cấp được tuyển chọn khắt khe từ các thương hiệu uy tín cũng góp phần gia tăng sự đẳng cấp cho căn hộ cũng như người sử dụng.

Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp - Cơ hội "vàng" của các nhà đầu tư

Bên cạnh lối kiến trúc độc đáo, condotel Time Square Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa với 4 mặt tiền đắt giá trên đường Võ Nguyên Giáp và Phạm Văn Đồng. Hệ thống giao thông linh hoạt gần với nhiều tuyến đường lớn giúp cho khách hàng có thể dễ dàng di chuyển đến bất cứ địa điểm nào trong thành phố cũng như các vùng lân cận.

Vị trí Time Square Đà Nẵng

Với mong muốn tạo nên một không gian nghỉ dưỡng thực sự chất lượng và đẳng cấp, Time Square trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích cao cấp mang lại nhiều trải nghiệm thực sự hấp dẫn dành cho khách du lịch: sky bar, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em, spa chăm sóc sắc đẹp, nhà hàng cao cấp, quán cafe sang chảnh, phòng tập gym, phòng trà, khu vườn trên cao, trung tâm thương mại,...


Không chỉ là không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đẳng cấp dành cho giới thượng lưu, Time Square Đà Nẫng còn là kênh đầu tư sinh lời vượt trội dành cho các nhà đầu tư thông thái. Với mức giá phải chăng cùng các chính sách cam kết lợi nhuận hấp dẫn, dự án sẽ mang tới nguồn lợi nhuận bền vững, hiệu quả cho mọi khách hàng.
0918 903 999