Hệ thống tiện ích sang trọng dự án Hateco La Roma Láng Thượng

Trong thời gian gần đây, thị trường bất động sản lại sôi động hơn bao giờ hết khi các chủ đầu tư liên tiếp đưa ra các dự án căn hộ cao cấp. Một trong những dự án đó là chung cư Hateco Laroma với nhiều ưu điểm nổi bật vượt trội. Điểm nhấn nổi bật của dự án chính là hệ thống tiện ích với nhiều dịch vụ mang tiêu chuẩn quốc tế mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối nhất.

Hệ thống tiện ích sang trọng

Dự án được chủ đầu tư xây dựng với các tiện ích nổi bật sang trọng với mong muốn toàn bộ cư dân có được một không gian sống hoàn hảo nhất. 

Bể bơi bốn mùa Hateco Láng Thượng
Bể bơi hiện đại
Bể bơi được thiết kế hiện đại với chất lượng tuyệt vời mang lại cho gia đình bạn những giây phút nghỉ ngơi tuyệt vời. Phòng sinh hoạt cộng đồng trong tòa tháp chung cư giúp khách hàng được thư giãn, trò chuyện, giao lưu với nhau trong khuôn viên chung cư. Đây là nơi diễn ra các sự kiện lớn với quy mô hiện đại cho mọi khách hàng với nhiều lứa tuổi khác nhau.  Trung tâm thương mại sâm uất, bar & coffee conner được thiết kế và xây dựng với chất lượng hiện đại mang lại cho gia đình bạn những giây phút quây quần hạnh phúc bên nhau.

Spa dự án Hateco La Roma
Spa cao cấp
Ngoài ra các hệ thống tiện ích khác như: spa chăm sóc sắc đẹp, khuôn viên cây xanh, khu liên hợp thể thao ngoài trời, nhà hàng sang trọng cũng được chủ đầu tư thiết kế, xây dựng một cách hợp lí để mang lại những dịch vụ chất lượng nhất đến với khách hàng.

Tận hưởng cuộc sống hiện đại với hệ thống tiện ích đồng bộ

Những tưởng tọa lạc ngay trong trung tâm thành phố khách hàng sẽ không có một không gian thoáng đãng để sinh sống và nghỉ ngơi. Nhưng không, khách hàng khi lựa chọn dự án sẽ có một không gian gần gũi với thiên nhiên cùng các dịch vụ tiện ích nổi bật. 

Sự đồng bộ tối ưu về hạ tầng sẽ giúp quý khách có thể tận hưởng trọn vẹn các tiện ích cũng như dịch vụ hiện đại, đẳng cấp. Quý khách có thể yên tâm hoàn toàn với các dịch vụ trong hệ thống tiện ích tại đây bởi tất cả đều được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Mọi khách hàng đều được tận hưởng một cuộc sống với đầy đủ mọi nhu cầu và điều kiện tốt nhất để phát triển con người.
Đặc biệt khách hàng sẽ được tận hưởng và sử dụng mọi tiện ích đó chỉ với giá cả rất hợp lí cùng dịch vụ được đảm bảo về chất lượng và tiêu chuẩn.

Phối cảnh dự án Hateco La Roma
Dự án Hateco La Roma

Dự án Hateco La Roma thực sự đang thay đổi cuộc sống con người từ những ưu điểm vượt trội và hứa hẹn sẽ có nhiều tiềm năng phát triển trong tương lai. Ngay từ bây giờ, khách hàng nếu có nhu cầu hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có thể sở hữu căn hộ đẳng cấp và hiện đại này.
0918 903 999