Chốn an cư lạc nghiệp cho cư dân tại dự án Geleximco Lê Trọng Tấn

Ông cha ta thường đặt ra thước đo cho người quân tử trong mức độ hoàn thành các yêu cầu như “tậu trâu, lấy vợ, làm nhà”. Chúng ta không thể không khẳng định rằng “an cư lạc nghiệp” luôn là một khao khát chính đáng của mỗi người trong cuộc đời này. Dự án Geleximco Lê Trọng Tấn mở ra một cuộc sống viên mãn như vậy cho các cư dân.

Phối cảnh liền kề Geleximco
Phối cảnh dự án

Tọa lạc tại vị trí đắc địa

Liền kề Geleximco nằm trên trục đường Lê Trọng Tấn Hà Đông, thuộc địa bàn phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội. Vị trí này được mọi người biết đến với những tính từ như “đắc địa” , “kim cương” bởi đây là vị trí sở hữu những yếu tố hàng đầu tạo nên sức hút của một dự án bất động sản.

Là cư dân chính thức của dự án này, bạn vừa đủ gần để thuận lợi di chuyển đến bất cứ nơi đâu, vừa đủ xa để không nén mình tại những xô bồ của đời sống đô thị “đất chật người đông”, tìm về với cảm giác yên bình, êm ái. Chỉ khi có thể vừa thuận tiện, vừa thoải mái như vậy, tâm lý mới ổn vững, mới trở thành nơi khởi nguồn cho mọi thành công về sau này.

Tận hưởng những dịch vụ tiện ích có giá trị

Dự án Geleximco Hà Đông đem đến đa dạng các loại hình bất động sản như chung cư, biệt thự, liền kề, shophouse,… vì thế hệ thống dịch vụ tiện ích cũng hết sức phong phú và độc đáo. Đặc biệt với loại hình shophouse vô cùng hiện đại, cư dân có thể tận dụng tuyệt đối cơ sở hạ tầng có sẵn để tạo dựng và phát triển sự nghiệp kinh doạnh của mình.

Có thể điểm lại những dịch vụ tiện ích cơ bản mang thương hiệu Geleximco như:
-         Bể bơi 4 mùa
-         Siêu thị mini
-         Trung tâm thương mại
-         Rạp chiếu phim
-         Công viên cây xanh
-         Khu vui chơi trẻ em
-         Phòng đọc sách
-         Gym, Spa
-         Khu tổ chức sự kiện cộng đồng

Geleximco không chỉ là một không gian sinh hoạt hàng ngày mà còn là địa điểm trải nghiệm những giá trị sống vô cùng thú vị chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng cảm thấy thất vọng.

Cộng đồng cư dân văn minh

Cộng đồng dân cư liền kề Geleximco
Cộng đồng văn minh

Cộng đồng cư dân văn minh sẽ làm nên sự trọn vẹn của chốn an cư lạc nghiệp. Dự án Lê Trọng Tấn tạo dựng nên một cộng đồng dân cư như vậy. Chủ đầu tư Geleximco hướng đến phân khúc khách hàng là các gia đình thành đạt, gia đình doanh nhân trẻ, sinh viên, trí thức,… vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mức độ dân trí xung quanh. Đặc biệt, qua những sự kiện kết nối cộng đồng, quý vị có thể tạo dựng mối quan hệ mới phục vụ cho cuộc sống cũng như trong công việc.

Geleximco Lê Trọng Tấn, kiến tạo cuộc sống, kiến tạo tương lai.

0918 903 999