Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ dự án condotel Kim Long Season Mỹ Khê

Để phục vụ nhu cầu về phòng ốc cho nhiều đối tượng khác nhau, nên dự án Kim Long Season Mỹ Khê đã xây dựng các căn hộ có diện tích khác nhau để đáp ứng từng nhu cầu mà mọi người mong muốn. Thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án được đầu tư khá chỉnh chu, mang đến không gian sống tiện nghi cho cư dân.

Chi tiết căn hộ A dự án Kim Long Season Đà Nẵng


Căn hộ 1 phòng ngủ với không gian tiện nghi


Căn hộ 1 phòng ngủ ở Condotel Kim Long Season được thiết kế bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế căn hộ, vô cùng sang trọng, tinh tế, hài hoà và đầy đủ tiện nghi, nội thất sang trọng. Căn hộ một phòng ngủ thường thích hợp với những cá nhân, gia đình trẻ, những cặp đôi mới yêu, những cặp bạn thân đến nghỉ dưỡng hay hưởng tuần trăng mật. Những cặp đôi này thường ưa thích ưa thích không gian phòng ngủ riêng tư và ấm áp. Họ chọn căn hộ khách sạn một phòng ngủ để có những trải nghiệm tuyệt vời tại Kim Long Season.

Thiết kế nội thất căn hộ 1 phòng ngủ với diện tích nhỏ hẹp, đòi hỏi người thiết kế càng có nhiều kinh nghiệm bố trí nội thất một cách thông minh để có một không gian tiết kiệm diện tích mà có tính thẩm mỹ cao. Để đảm bảo được ngủ thoải mái và có tinh thần sảng khoái sau khi thức dậy, thì việc chọn một phòng ngủ thích hợp là một việc hết sức quan trọng. Bên cạnh phòng ngủ phải có một vị trí thuận lợi cho việc ánh sáng bình minh có thể đi vào thì việc thiết kế màu sắc căn phòng trang nhã, trang thiết bị trong phòng cũng hết quan trọng.

Căn hộ Condotel Kim Long Season Đà Nẵng

Tiếp theo đó là, căn hộ một phòng ngủ tại Kim Long Season Đà Nẵng có mức đầu tư thấp nhưng lại có vị trí view hướng ra biển Mỹ Khê đẹp thơ mộng. Hơn nữa, xu hướng của khách nghỉ dưỡng thường hướng đến những căn có view đẹp, tầm nhìn bao quát ra biển tạo không gian thoáng rộng, thư thái. Nên khả năng đầu tư vào căn hộ một phòng ngủ sẽ có tiềm năng lợi nhuận cao hơn so với căn hộ Studio.


Với thiết kế căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án Kim Long Season Mỹ Khê được thiết kế tinh tế, hiện đại hứa hẹn sẽ đem lại cho các khách hàng một cảm giác thư giãn thoải mái nhất cho kỳ nghỉ của mình.
0918 903 999