MUA NHÀ TẠI KIM LONG OCEAN CHỦ SỞ HỮU ĐƯỢC NHỮNG GÌ?

Kim Long Ocean Thuận Phước hiện đang là dự án bất động sản nghỉ dưỡng hot nhất hiện nay tại thành phố Đà Nẵng, được nhiều khách hàng quan tâm săn đón. Nếu may mắn được trở thành chủ nhân của căn hộ tại đây, quý khách sẽ được hưởng nhiều quyền lợi cùng những chính sách vô cùng hấp dẫn và tuyệt vời.

Kim Long Ocean là đứa con tinh thần được nâng niu nhất bởi ông lớn Kim Long Nam. Dự án đang gây nên môt cơn sốt trên thị trường Đà Nẵng khi hội tụ những ưu thế thuận lợi về vị trí địa lí, hệ thống dịch vụ tiện ích cũng như giá bấn hợp lí, ưu đãi từ chủ đầu tư. 

Phối cảnh biệt thự Kim Long Ocean Thuận Phước

1

.     SỞ HỮU KHÔNG GIAN SỐNG HIỆN ĐẠI, TRONG LÀNH



    Giữa đô thị ồn ào tấp nập, Kim Long Ocean được xây dựng tựa như biểu tượng của một viên ngọc xanh giữa lòng Đà Nẵng. Với mong muốn đưa quý khách tận hưởng không gian sống yên bình và trong lành, các kiến trúc sư tài hoa của chúng tôi đã đặc biệt thiết kế căn hộ vừa hiện đại tiện nghi với hệ thống nội thất sang trọng, các gam màu và đường nét hòa phối giao thoa, lại vừa trong lành với hệ thống cây xanh và hoa tươi được bố trí khắp căn hộ
    
  Biệt thự nghỉ dưỡng Kim Long Ocean Thuận Phước


  Tại ban công căn hộ của Kim Long Ocean Thuận Phước, chủ nhân có thể hướng tầm view bao trọn vẻ đẹp của biển xanh nắng vàng cùng tiếng gió thổi vi vu bên bờ vịnh thuận Phước lại vừa có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thành phố cảng Đà Nẵng lung linh xinh đẹp trong màn đêm ảo diệu. Thật không đâu có thể sánh bằng !

2.     CHUYỂN GIAO TÀI SẢN VÀ ĐỨNG TÊN CĂN HỘ



     Khi đã trở thành chủ nhân căn hộ tại Kim Long Ocean , ngay lập tức, quý khách sẽ nhận được sự bàn giao, chuyển nhượng toàn bộ giấy tờ sở hữu căn hộ từ chủ đầu tư Kim Long Nam. Các giấy tờ dự định sẽ được hoàn thành trong thời gian sớm nhất có thể để đảm bảo tiến độ theo nhu cầu của khách hàng.

    Kim Long Nam Group là chủ đầu tư có uy tín nhiều năm trong giới bất động sản, bởi vậy quý khách sẽ không phải lo lắng về điều đó.

Là chủ nhân căn hộ tại Kim Long Ocean, quý khách còn được nhận những sự trợ giúp từ chủ đầu tư của chúng tôi. Mọi thắc mắc xin liên hệ về đường dây nóng để biết thêm chi tiết !
0918 903 999