Ý tưởng thiết kế của dự án Times Square Đà Nẵng

Time Square Đà Nẵng là dự án bất động sản nghỉ dưỡng được nhiều khách hàng quan tâm và đón đợi bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội từ vị trí, mặt bằng cho đến tiện ích. Đặc biệt, ý tưởng thiết kế của dự án gây ấn tượng mạnh mẽ với quý khách hàng ngay từ những phút giây đầu tiên.

Dự án Time Square là tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp và khách sạn hạng sang được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao Quốc tế, lấy cảm hứng từ các công trình kiến trúc hiện đại phương Tây, condotel Time Square hiện lên với dáng vẻ khỏe khoắn, phóng khoáng với các đường nét kiến trúc tinh tế.

TIMES SQUARE - THIẾT KẾ TINH TẾ, TỐI ƯU


Các căn hộ nơi đây hướng đến sự đơn giản, thanh lịch. Các phòng chức năng được sắp xếp hợp lý sao cho sử dụng được tối đa nhất diện tích căn hộ cũng như công năng sử dụng. Không bày trí cầu kỳ, căn hộ Time Square lựa chọn điểm nhấn là các gam màu sắc đối lập độc đáo ngay trên các thiết bị nội thất mang tới hiệu quả màu sắc ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Time Square Đà Nẵng là sự tổng hòa giữa nét đẹp kiến trúc Châu Âu với văn hóa đa dạng truyền thống của Việt Nam. Các nội thất của dự án được lựa chọn với những sản phẩm đặc biệt đến từ các thương hiệu nổi tiếng, nhưng vẫn giữ được những nét thân thuộc và truyền thống của người Việt. Đem cái hiện đại hòa chung một nhịp với nét đẹp truyền thống, tạo nên bản sắc riêng mà không dự án nào khác sở hữu.

Hình ảnh căn hộ Times Square Đà Nẵng

Đặc biệt, căn hộ Time Square Đà Nẵng còn gần gũi và hài hòa với thiên nhiên. Sử dụng nhiều cửa sổ được bày trí hợp lý trong căn hộ, hệ thống ban công thiết kế mở rộng cho phép đón nhận nhiều nhất có thể ánh sáng và năng lượng từ thiên nhiên, đem lại một không gian tươi mát và tràn đầy năng lượng sống.

Thật khó có thể tìm được không gian nghỉ dưỡng nào hoàn hảo hơn condotel Time Square Đà Nẵng. Quý khách hàng hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một căn hộ tuyệt vời nơi đây và cùng chúng tôi tận hưởng các giá trị cuộc sống một cách vẹn tròn đích thực nhất.
0918 903 999