Times Square Đà Nẵng hưởng lợi gì từ bãi biển Mỹ Khê

Là một trong những siêu phẩm condotel được quan tâm nhất hiện nay, dự án Time Square thu hút lượng lớn khách hàng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. Đặc biệt, dự án may mắn thừa hưởng được nhiều lợi ích từ góc nhìn trực diện biển Mỹ Khê.
Times Square - Hưởng lợi gì từ bãi biển Mỹ Khê

Dự án Time Square Đà Nẵng tọa lạc ngay giao điểm của hai tuyến đường huyết mạch là Võ Nguyên Giáp và Phạm Văn Đồng, mang lại sự thuận lợi khi di chuyển đối với quý khách hàng. Hơn thế nữa, dự án còn nằm đối diện với bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp quanh năm nắng gió, mang lại tiềm năng lớn cho Chủ đầu tư.

Biển Mỹ Khê - Bãi biển quyến rũ nhất hành tinh


Bãi biển Mỹ Khê vốn được biết đến như một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất hành tinh với làn nước trong xanh, bờ cát trắng trải dài và hàng dừa xanh rì rào trong gió. Chính nhờ lẽ đó, nơi đây quanh năm thu hút hàng trăm nghìn lượt khách du lịch ghé thăm, mang đến nguồn khách hàng bền vững để Đơn vị vận hành Time Square khai thác.

Từ trên căn hộ của mình, quý khách hàng có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành thành phố Đà Nẵng nào nhiệt, đông vui cũng như bắt trọn cảnh biển êm đềm thơ mộng qua ô cửa sổ ban công rộng lớn.

Toàn cảnh thành phố Đà Nẵng về đêm

Không những thế, những năm gần đây, căn hộ nghỉ dưỡng ven biển trở thành một trong điểm sáng bất động sản. Với một vị trí hoàn hảo như Time Square Mỹ Khê, chúng tôi tin rằng dự án sẽ còn gia tăng giá trị bất ngờ trong tương lai.

Quý khách hàng hãy nhanh tay sở hữu cho mình một căn hộ tại Time Square Đà Nẵng và cùng chúng tôi tận hưởng cuộc sống một cách an lành, chất lượng nhất!
0918 903 999