Ra mắt toà căn hộ CT7 dự án Times Square Đà Nẵng

Dự án Times Square Đà Nẵng là một trong những dự án bất động sản nghỉ dưỡng được quan tâm nhất trong thời gian gần đây bởi những ưu thế mà tiềm năng mà dự án này sở hữu. Mới đây, Chủ đầu tư dự án đã chính thức cho ra mắt tòa căn hộ CT7 dự án Times Square.
Trung tâm thương mại Times Square

CT7 là một trong 2 tòa nhà thuộc dự án Times Square, tọa lạc tại vị trí giao nhau giữa hai tuyến đường huyết mạch là Võ Nguyên Giáp và Phạm Văn Đồng lại nằm ngay trước bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, đây được cho là vị trí đắt giá bậc nhất thành phố Đà Nẵng.

Tòa CT7 thuộc Condotel Times Square Đà Nẵng được xây dựng với quy mô 30 tầng và 2 tầng hầm với 5 tầng đầu phục vụ thương mại, từ tầng 6 đến tầng 30 là các căn hộ cao cấp và khách sạn hạng sang. Được thiết kế ấn tượng với những đường nét hài hòa, uyển chuyển và hiện đại tinh tế, kiến trúc Times Square nổi bật giữa thiên nhiên tươi xanh đầy nắng và gió. Mỗi chi tiết của căn hộ đều như một kiệt tác nghệ thuật mà người nghệ nhân chính là các kiến trúc sư tài hoa đã dồn cả tâm huyết của mình vào đó.

Phòng tập Gym của dự án Time Square

CT7 Kim Long Season còn được trang bị nhiều tiện ích hấp dẫn khách hàng cùng các dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao như nhà hàng, bể bơi, phòng xông hơi, phòng tập gym, quầy bar, trung tâm mua sắm, quảng trường, sân chơi trẻ em, ....

Với mức giá bán dự kiến là 45 triệu/m2 cùng cam kết lợi nhuận lên tới 9%GTCH/năm, căn hộ Times Square Đà Nẵng đã và đang trở thành tâm điểm quan tâm của nhiều quý khách hàng.

Dự án đã và đang được xây dựng theo đúng tiến độ đã đề ra, hứa hẹn sẽ hoàn thành theo đúng dự kiến là quý II năm 2019. Quý khách hàng hãy nhanh tay lựa chọn cho mình một căn hộ ưng ý tại nơi đây và cùng chúng tôi tận hưởng những giá trị đích thực nhất của cuộc sống!
0918 903 999