Phương án đầu tư tài chính an toàn với Times Square Đà Nẵng

"Đầu tư vàng thì sợ mất giá, đầu tư cổ phiếu hay chứng khoán lại cần có kiến thức chuyên môn sâu rộng" bởi vậy, nhiều người lựa chọn đầu tư bất động sản như một cách thức an toàn mà lại hiệu quả cao. Dự án Time Square Đà Nẵng là một trong những cơn sốt nóng hổi trên thị trường, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều lợi ích bất ngờ cho quý nhà đầu tư.

Times Square - Thiên đường nghỉ dưỡng mặt biển Mỹ Khê


Sở hữu vị trí đắc địa ngay trên mặt biển Mỹ Khê, lại được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu tinh tế và thời thượng, đặc biệt Times Square Mỹ Khê còn được trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích đạt chuẩn Quốc tế, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng cao cấp và đặc biệt cho mọi quý khách hàng.

1. Cam kết lợi nhuận hấp dẫn

Giống như nhiều dự án condotel khác, khi sở hữu một căn hộ Time Square, quý khách hàng có thể tự mình quản lý hoặc ủy thác lại cho đơn vị quản lý và vận hành và hưởng lãi suất định kỳ theo năm với mức lãi suất là 9% GTCH/năm.

2. Dòng tiền bền vững mỗi năm

Mức lợi nhuận mà quý khách hàng được hưởng sẽ được trả mỗi năm 1 lần. Nhẩm tính một cách đơn giản, ta có thể thấy rằng mỗi năm lợi nhuận thu về sẽ từ 200 triệu trở lên. Đó là một con số không hề nhỏ so với các loại hình đầu tư khác và cũng không hề kém cạnh, thậm chí còn cao hơn và ít rủi ro hơn trước.

3. Khả năng tăng giá và tính thanh khoản cao

Sở hữu một vị trí đắc địa cùng nhiều ưu điểm vượt trội so với các dự án khác, Time Square Mỹ Khê chắc chắn sẽ gia tăng giá trị trong tương lai, kéo theo đó là sự gia tăng về mức lãi suất cam kết cũng như giá trị của căn hộ.

Bên cạnh đó, là dự án bất động sản nghỉ dưỡng ven biển lại sở hữu khung pháp lý đầy đủ, rõ ràng và minh bạch, quý khách hàng có thể dễ dàng thanh khoản căn hộ Time Square của mình bất cứ khi nào trong thời gian nhanh chóng mà vẫn có lãi.

4. Pháp lý đảm bảo - an toàn tuyệt đối

Time Square Đà Nẵng được bảo lãnh bởi ngân hàng SHB. Trong trường hợp dự án có xảy ra bất cứ điều gì thì phía Ngân hàng sẽ đứng ra bảo lãnh dự án tiếp tục xây dựng đúng với kế hoạch đã đề ra. Có thể thấy rằng, đây giống như một “ chiếc vé bảo hiểm” giúp cho quý khách có thể an tâm khi đầu tư vào dự án này.
Thu dòng tiền đều mỗi năm tại Times Square

Bởi những lý do trên, có thể nói, quý khách hàng khó có thể nào mà tìm kiếm được một dự án bất động sản nào hấp dẫn hơn Times Square Đà Nẵng. Hãy nhanh chóng liên lạc với chúng tôi để sở hữu căn hộ cao cấp nơi đây trong thời gian sớm nhất!
0918 903 999