Manhattan đơn vị quản lý TOP 3 châu Á vận hành dự án Times Square

Time Square Đà Nẵng là một trong những cái tên gây sốt thời gian qua trên thị trường bất động sản Đà Nẵng. Dự án thu hút khách hàng bởi được cộng tác bởi nhiều thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước, trong đó có Mahattan - đơn vị quản lý khách sạn top 3 thế giới.



Mahattan - thương hiệu khẳng định đẳng cấp bởi sự chuyên nghiệp

Tập đoàn Mahattan là thương hiệu quản lý đến từ Singapore. Hoạt động với tư các đơn vị quản lý khách sạn với hệ thống khách sạn khắp trên thế giới, từ Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ,...

Luôn chú trọng và khắt khe trong các tiêu chuẩn của mình, sự chuyên nghiệp của Mahattan là điều khiến mọi khách hàng đều cảm thấy hài lòng. Với phương châm luôn lắng nghe mọi ý kiến từ phía khách hàng để thay đổi và hoàn thiện bản thân hơn, mỗi bước đi của Tập đoàn đều chứa đựng nhiều tâm huyết của ban lãnh đạo cũng như hàng nghìn nhân viên từ khắp mọi nơi trên thế giới. Tất cả tạo nên một Mahattan xứng tầm Quốc tế, đạt được nhiều thành tựu, thành công lớn trong và ngoài nước.

Mahattan - đơn vị quản lý dự án Condotel Time Square


Time Square Mỹ Khê là dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp và văn phòng khách sạn được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng Quốc tế. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội cùng tiềm năng phát triển trong tương lai, condotel Time Square tự tin sẽ mang lại một làn gió mới cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng.


Manhattan đơn vị quản lý dự án Times Square Đà Nẵng

Trở thành đơn vị quản lý của dự án căn hộ Time Square, Mahattan tin rằng với vốn kinh nghiệm cũng như những chiến lược làm việc riêng của mình sẽ đưa dự án trở thành một trong những chốn nghỉ dưỡng mà quý khách hàng nhất định phải trải nghiệm khi đến với Đà Nẵng.

Bởi vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm đầu tư vào dự án Times Square. Không chỉ là chốn nghỉ dưỡng thiên đường, nơi đây đích thực còn là kênh đầu tư hoàn hảo cho mọi nhà đầu tư.
0918 903 999