Đầu tư condotel Times Square – thu dòng tiền đều mỗi năm

Làm thế nào để đầu tư tài chính luôn an toàn mà lại hiệu quả? Đó là câu hỏi của rất nhiều nhà đầu tư khi có ý định sử dụng dòng tiền rảnh rỗi của mình để sinh lời. Những năm gần đây, đầu tư condotel được nhiều người lựa chọn như một phương thức đem lại hiệu quả cao mà ít rủi ro. Time Square là dự án condotel đang gây sốt trên thị trường bất động sản, với những ưu điểm của mình, dự án tin chắc rằng sẽ mang lại lợi nhuận bền vững mỗi năm cho quý khách hàng.


Dự án Times Square Đà Nẵng là dự án căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp và khách sạn hạng sang được đầu tư xây dựng bởi Tập đoàn T&T, và chịu sự quản lý của Top 3 thương hiệu quản lý và điều hành dự án hàng đầu thế giới - Mahattan. Tọa lại tại vị trí đắc địa ngay trung tâm du lịch của thành phố Đà Nẵng, ngay trước mặt biển Mỹ Khê. Sở hữu thiết kế tinh tế theo lối kiến trúc Châu Âu đầy ấn tượng và độc đáo, condotel Time Square còn được trang bị hệ thống dịch vụ tiện ích đồng bộ khép kín theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, hứa hẹn sẽ là chốn nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho mọi gia đình.

Phòng khách Times Square Đà Nẵng

Trở thành chủ sở hữu của căn hộ Time Square Đà Nẵng, quý khách hàng có thể toàn quyền sử dụng căn hộ của mình hoặc ủy thác lại cho đơn vị quản lý Mahattan và hưởng lợi nhuận theo chu kỳ. Theo đó, quý khách hàng sẽ được nhận mức lãi suất 9% GTCH/năm và con số này chắc chắn còn tăng lên nữa trong tương lai gần. Đây là một mức lợi nhuận vô cùng hấp dẫn so với nhiều dự án cùng thời điểm, chứng tỏ tiềm năng phát triển vượt trội của Times Square Đà Nẵng.

Ủy thác thác lại cho đơn vị quản lý vận hành, quý khách hàng sẽ không phải tự mình đứng ra kinh doanh hay cho thuê căn hộ và chỉ mất một khoản phí nhỏ để duy trì dịch vụ này. Đây là một trong những điểm cộng lớn của dự án, thu hút sự quan tâm của nhiều quý khách hàng.

Với mức giá vô cùng hợp lý cùng nhiều chính sách ưu đãi bất ngờ, dự án condotel Time Square đích thực là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi quý khách hàng. Hãy sở hữu ngay cho mình một căn hộ nơi đây và cùng chúng tôi đón nhận những bất ngờ đặc biệt từ dự án này nhé!
0918 903 999