Tại sao nên đầu tư vào dự án Hinode City Minh Khai?

Hinode City Minh Khai là dự án chung cư nổi bật của quận Minh Khai nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung. Sức nóng của dự án này luôn mạnh mẽ, nhất là vào thời điểm dự án sắp được mở bán. Vậy, lý do của sức hút ấy là gì, tại sao nên đầu tư vào dự án tầm vóc này?

1.     Dự án hội tụ mọi yếu tố vị trí – thiết kế - tiện ích

phối cảnh về đêm của dự án Hinode City

Điều đặc biệt nhất tạo nên sức hot của công trình này là nó sở hữu vị trí đặc địa, có thể ví như vị trí “kim cương” của thủ đô Hà Nội. Khu vực trung tâm là nơi luôn được ưu tiên đặc biệt về tính đồng bộ cũng như sự tập trung phát triển. Đây là điểm đến của nhiều người, có thể là các quý khách hàng tương lai của tòa chung cư Hinode City và vô vàn lớp dân cư của tứ phương xung quanh. Đó là điều kiện hấp dẫn mà bất cứ nhà đầu tư thông thái nào cũng dễ dàng nhìn ra.

Tiếp theo, không thể không nhắc đến khi nói đến tinh hoa của dự án, đó là ý tưởng thiết kế và chuỗi hệ thống tiện ích đặc biệt đẳng cấp, sáng tạo. Ngay từ tên dự án, Hinode City đã hàm chứa tâm nguyện đem đến cho quý khách hàng trải nghiệm về một thành phố mặt trời mọc tràn ngập ánh sáng. Mỗi căn hộ của tòa chung cư đều được thiết kế tối giản,  bảo mật khép kín và an ninh tuyệt đối, vừa sang trọng, lại vô cùng thông thoáng, gần gũi với thiên nhiên. Ngoài những dịch vụ tiện ích 5 sao quen thuộc như bể bơi bốn mùa, trung tâm mua sắm, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em, công viên, Gym, Spa,... thì dự án chung cư cao cấp còn đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm thú vị về các dịch vụ mang đậm màu sắc Nhật Bản như vườn treo, trung tâm tổ chức sự kiện trên mái, phố đi bộ đèn lồng, nhà hàng, Spa kiểu Nhật,...

Dự án chung cư Hinode City Minh Khai không chỉ là nơi hội tụ mọi giá trị vật chất và tinh thần mà hơn hết, tất cả các giá trị ấy đều được đặt lên hàng đầu, đó là điều hấp dẫn nhiều quý khách hàng cũng như các nhà đầu tư.

2.     Cơ hội liên kết với chủ đầu tư uy tín

chủ đầu tư VIETRACIMEX

Chủ đầu tư chính thức của dự án Hinode City 201 Minh Khai là Tổng công ty Thương mại và Xây dựng Vietracimex. Đây là tổng công ty có uy tín lớn trên thị trường bất động sản, trực thuộc Bộ Giao Thông vận tải. Uy tín ấy được minh chứng bởi 50 năm dài hình thành và phát triển với sự thành công vang dội của nhiều dự án lớn như khu dân cư Thăng Long, khách sạn 5 sao Hạ Long,...
Đến với dự án Hinode City, chủ đầu tư cam kết sẽ phát huy những ưu điểm trước đó và đặc biệt vận dụng tối ưu tính sáng tạo của công trình để dự án này không thể trộn lẫn với bất kì dự án nào khác. Với chủ đầu tư, trong quá trình hợp tác với các nhà đầu tư khác, tính tôn trọng sẽ được đặt lên hàng đầu, đồng thời quá trình hợp tác là một cơ hội đoàn kết, mở rộng và làm tăng thêm giá trị cho dự án này.

3.     Giá cả hấp dẫn cho khả năng sinh lời cao

giá bán căn hộ Hinode City Minh Khai

Chung cư 201 Minh Khai dự kiến sẽ được mở bán với mức giá khoảng 3x tr/m2 (đã bao gồm VAT và full nội thất). Các nhà đầu tư nếu quan tâm sẽ dễ dàng nhận thấy mức giá này cạnh tranh đến 10% so với các dự án tương xứng. Sở hữu hoàn hảo mọi ưu điểm đồng thời lại có mức giá vô cùng cạnh tranh như vậy, đây là một sự lựa chọn khó cưỡng cho các nhà đầu tư, mở ra cơ hội rộng mở cho cuộc bỏ vốn sinh lời bền vững.

Chung cư Hinode City Minh Khai là một điểm đến rực sáng của các cư dân mơ ước tìm kiếm một nơi sống đẳng cấp, sang trọng ở Hà Nội. Đồng thời, không thể phủ nhận rằng đây cũng là bản lề mở ra cánh cửa hợp tác hấp dẫn cho các nhà đầu tư lớn trong tương lai gần.
0918 903 999