Nhà đầu tư ngóng chờ ngày mở bán dự án Time Square Đà Nẵng

Dự án Time Square Đà Nẵng là một trong những siêu phẩm bất động sản nghỉ dưỡng được đón chờ nhất dịp cuối năm 2017 đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía khách hàng đầu tư. Đặc biệt, khi thông tin ngày mở bán vừa được hé lộ khiến nhiều nhà đầu tư " Đứng ngồi không Yên " chờ ngay ra hàng chính thức để có thể đặt mua căn hộ.
Phối cảnh dự án Time Square Đà Nẵng

Mới đây, Chủ đầu tư Tập đoàn Kim Long Nam đã chính thức nhận đặt cọc giữ chỗ toà căn hộ condotel Kim Long Season với số tiền cọc là 50 triệu/ căn hộ. Hoạt động này được triển khai nhằm mục đích giúp các khách hàng có thiện chí đầu tư có thể lựa chọn được căn hộ mà mình ưng ý trong thời gian sớm nhất.

Ngoài ra, trong thời gian này phía Chủ đầu tư Kim Long Nam đang gấp rút hoàn thiện mọi thủ tục cũng như các khâu chuẩn bị kỹ lưỡng để mở bán chính thức dự án vào đầu năm 2018. Rất nhiều khách hàng đã và đang cảm thấy vui mừng và đón chờ sự kiện này diễn ra, hứa hẹn sẽ mang lại một lễ mở bán thành công rực rỡ.

Siêu dự án Đà Nẵng Time Square là tổ hợp căn hộ nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao Quốc tế. Được xây dựng trên một mặt bằng rộng lớn trên một vị trí đắc địa bên cạnh bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, dự án Time Square gây ấn tượng với khách hàng với thiết kế độc đáo cùng hệ thống dịch vụ tiện ích hiện đại và đẳng cấp. 
Không gian xung quanh dự án Times Square

Với mức giá bán dự kiến chỉ từ 45 triệu/m2 đến 48 tr/m2, cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, đặc biệt là cam kết lợi nhuận 9% GTCH/năm, dự án Times Square tự tin sẽ chinh phục mọi quý khách hàng.

Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để sớm rinh về một căn hộ ưng ý nơi đây. Không chỉ là chốn nghỉ dưỡng thời thượng mà Times Square Đà Nẵng còn là kênh đầu tư hấp dẫn.
0918 903 999