Đơn vị quản lý của dự án Condotel Time Square Đà Nẵng


Sở hữu một lối kiến trúc độc đáo cũng như thiết kế ấn tượng, dịch vụ tiện ích hoàn hảo,... dự án Times Square Đà Nẵng vừa mới ra mắt thị trường BĐS đã tạo nên được tiếng vang vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt phải kể đến là đơn vị quản lí vận hành tạo nên thương hiệu và đánh dấu tên tuổi của dự án – Tập đoàn Manhattan – Hotels.

Manhattan Hotel đơn vị quản lý dự án Time Square Đà Nẵng

Tập đoàn Manhattan – Hotels là một trong Top 3 thương hiệu quản lí chuyên nghiệp, chuyên quản lí vận hành khách sạn nghỉ dưỡng hàng dầu trên Thế giới. Bởi lẽ, Manhattan luôn cung cấp đầy đủ những dịch vụ quản lí khách sạn hàng đầu với hệ thống phòng rộng khắp các quốc gia từ Châu Âu, Châu Á,... và các Châu lục khác, nhận được rất nhiều những đánh giá cao từ quý khách hàng.

Ngoàira, khi đầu tư vào dự án mang thương hiệu Manhattan – Hotels quý khách hàng không những sở hữu không gian sống đẳng cấp, hệ thống tiện ích dịch vụ được quản lí đồng bộ, hiện đại mà còn mở ra cho các nhà đầu tư danh giá một cơ hội đầu tư sinh lời an toàn, hấp dẫn và hiệu quả nhất. Cho tới hiện tại, Tập đoàn Manhattan đã gắn tên tuổi mình với vô số các dự án nổi tiếng trên toàn cầu mà trong đó không thể không nhắc tới Time Square Đà Nẵng.

Căn hộ condotel Time Square Đà Nẵng

Condotel Times Square là siêu dự án Condotel cao cấp mang đẳng cấp 5 sao quốc tế thời thượng không chỉ kiến tạo một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt diệu cho quý khách hàng mà còn mang lại kênh đầu tư hấp dẫn cho mọi nhà đầu tư. Quý khách hàng khi sở hữu căn hộ cao cấp tại nơi đây chắc chắn sẽ không thể khoonghafi lòng bởi dịch vụ quản lí có “một – không – hai”.

Ngoài ra, quý khách hàng khi sở hữu căn hộ cao cấp tại Đà Nẵng Times Square còn được hưởng rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn đến từ phía nhà quản lí cũng như từ phía chủ đầu tư.
0918 903 999