LÝ DO CHỌN MUA CĂN HỘ ĐÀ NẴNG TIME SQUARE?

Đà Nẵng có thể coi là một trong những “thiên đường nghỉ dưỡng” số 1 Việt Nam không chỉ bởi vẻ đẹp “trời cho” thơ mộng, đẹp đẽ mà còn bởi hàng loạt các siêu dự án căn hộ khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp Condotel mọc lên, lại ngay ven các bãi biển xinh đẹp, nổi tiếng.

Dự án Time Square Đà Nẵng là sự kết hợp hoàn hảo giữa căn hộ và khách sạn cao cấp 5 sao thời thượng, tạo nên một hệ thống Condotel đẳng cấp quốc tế, hàng đầu Việt Nam. Time Square Đà Nẵng hội tụ đầy đủ những yếu tố tạo nên sự khác biệt cũng như khẳng định đẳng cấp riêng hấp dẫn vô số khách hàng thông thái.
Phối cảnh dự án Time Square

Vị trí đắc địa ngay mặt biển Mỹ Khê


Tọa lạc tại khu đắt có mặt tiền đắt giá, Time Square Danang được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng đáng sống nhất Việt Nam cũng như là khu vực du lịch đầy tiềm năng thu hút hàng ngàn khách du lịch cả trong và ngoài nước với số lượng thật đáng kể.

Ngoài ra, Time Square Đà Nẵng còn sở hữu vị trí “vàng” đối diện bãi biển Mỹ Khê thơ mộng – là bãi tắm hút khách bậc nhất Đà Nẵng cũng như là nơi thường xuyên tổ chức các sự kiện danh giá của thành phố. Cơ sở hạ thầng tiện ích xung quanh dự án cũng vô cùng phong phú đa dạng, giao thông đi lại thuận tiện giúp cho quý khách hàng dễ dàng di chuyển trong thành phố tới những địa điểm du lịch hấp dẫn khác như:
- Công viên biển Đông
- Cầu rồng sông Hàn
- Chùa Linh Ứng
- Bà NÀ Hills
- Phố cổ Hội An
- ...

Tiện ích 5 sao đẳng cấp, thời thượng


Condotel Time Square Đà Nẵng được đầu tư xây dựng bởi T & T Group với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trên thị trường bất động sản cả trong nước và quốc tế, tạo  dấu thương hiệu với vô số các dự án tiêu biểu. Ngoài ra, Đà Nẵng Time Square còn hứa hẹn sẽ mang đến cho quy khách hàng không chỉ không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo mà còn xây dựng một hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao quốc tế với đa dạng các loại hình phong phú như: Khu trung tâm thương mại dịch vụ đẳng cấp, phòng tập Gym hiện đại, Spa chăm sóc sắc đẹp uy tín, ... cùng rất nhiều các dịch vụ chuyên nghiệp được đồng bộ theo chuẩn quốc tế kiến tạo không gian nghỉ dưỡng hàng đầu Đà Nẵng, đáp ứng đủ đầy những nhu cầu thiết yếu của mọi khách hàng.

Tiện ích đẳng cấp của dự án Time Square Đà Nẵng

Giá bán vô cùng linh hoạt, hợp lí


Các căn hộ tại Condotel Time Square dự kiến sẽ được chào bán ra thị trường bất động sản vào cuối năm 2017 với mức giá hấp dẫn chỉ từ 42 – 48 triệu/m2 ( bao gồm cả nội thất). 

Với mức giá phải chăng ấy, chỉ với 2 tỷ đồng trong tay, quý khách hàng đã dễ dàng để trở thành chủ sở hữu của căn hộ khách sạn cao cấp Condotel  Time Square ven biển Mỹ Khê đẹp nhất Đà Nẵng cùng vô vàn các ưu đãi hấp dẫn khác từ chủ đầu tư T & T Group.
0918 903 999